• 1900.636.256
  • ptssmarthome.com@gmail.com
  • 08:00am - 6:00pm

Màn hình thông minh của Google đầu tiên của Lenovo được tích hợp sẵn Trợ lý Google và ba tháng sử dụng YouTube Premium miễn phí.

Trong một thời gian, Amazon đã có danh mục màn hình thông minh bao gồm nhiều loại hình thức khác nhau. Giờ đây, Google đã tham gia vào gói với việc giới thiệu Màn hình thông minh đầu tiên của Lenovo. Trợ lý Google được tích hợp sẵn, vì vậy màn hình, có các kiểu 8 và 10 inch, vẫn nghe lệnh thoại của bạn. Nhưng bây giờ, có một số thứ để xem, bao gồm Google Maps, Lịch, Ảnh và hơn thế nữa.

YouTube Premium miễn phí

Yêu cầu YouTube phát bất cứ thứ gì: video hướng dẫn, video nấu ăn, đánh giá sản phẩm, bạn đặt tên cho nó! Và, với mỗi Màn hình thông minh, bạn nhận được ba tháng miễn phí  YouTube Premium  (dành cho người đăng ký mới).

Nếu bạn có tư cách thành viên YouTubeTV, bạn có thể xem chương trình truyền hình trực tiếp hoặc đã ghi hình trong thư viện của mình. Lần tới khi bạn muốn bật trò chơi, bạn có thể nói “Này Google, hãy xem ESPN” để bắt đầu phát trực tuyến. Nhiều dịch vụ video phổ biến khác cũng được hỗ trợ, bao gồm HBO Now, Google Play Phim & TV và Crackle.

Giám sát và cuộc gọi video

Với tính năng gọi điện video trên Google Duo, bạn có thể kết nối tức thì với gia đình và bạn bè thân thiết nhất của mình trên Màn hình thông minh. Duo cũng được tích hợp sẵn trên điện thoại Android và có sẵn miễn phí trên iOS, vì vậy bạn có thể gọi điện rảnh tay cho bạn bè và gia đình trên các thiết bị. Chỉ cần nói, “Này Google, hãy gọi cho Rachel” để bắt đầu cuộc gọi âm thanh hoặc video chất lượng cao.

Bạn cũng có thể nhìn lướt qua màn hình để xem những gì đang xảy ra xung quanh ngôi nhà của mình. “Này Google, cho tôi xem phòng gia đình” sẽ liên kết với Nest Cam. Bật bộ điều nhiệt, làm mờ đèn hoặc thay đổi màu sắc — tất cả chỉ bằng giọng nói của bạn hoặc một lần chạm ngón tay.

Màn hình tích hợp cũng hữu ích cho việc duyệt nhạc.

Phiên bản HD 8 inch được bán lẻ với giá 199,99 USD và phiên bản Full-HD 10 inch có giá 249,99 USD. Màn hình thông minh có sẵn tại Walmart, BestBuy.com, Amazon.com, Costco.com, SamsClub.com, Lenovo.com và các cửa hàng khác.

JBL và LG có kế hoạch công bố Màn hình thông minh của Google vào cuối năm nay.

 

Nguồn: https://www.electronichouse.com/smart-home/47212/